Hướng Dẫn Cách Duỗi Tóc Thẳng Tại Nhà: Đơn Giản và Hiệu Quả

Hướng Dẫn Cách Duỗi Tóc Thẳng Tại Nhà: Đơn Giản và Hiệu Quả

Bạn đang vội đến một sự kiện? Bạn hoàn toàn không còn thời gian để ra Salon duỗi tóc? Đừng lo lắng quá, hãy để Yuzuha giúp bạn tự duỗi mái tóc của mình một cách chỉn chu đủ để thu hút mọi ánh nhìn mà không tốn quá nhiều thời gian chỉ với một chiếc máy kẹp tóc nhé.

duoi-toc-tai-nha-yuzuha

Đầu tiên: để có mái tóc được duỗi thẳng, đẹp và không bị hư tổn thì bạn phải thực hiện những việc sau trước khi duỗi tóc tại nhà.

  • Gội Đầu Sạch: Bắt đầu với việc gội đầu để loại bỏ bụi bẩn, giúp tóc không bị hư tổn khi duỗi.
  • Bảo Vệ Tóc: Thoa hay xịt lên tóc các sản phẩm dưỡng nhằm để bảo vệ chất tóc, giảm tổn thương cho tóc khi tiếp xúc với nhiệt độ cao từ máy tạo kiểu tóc.
  • Chải Tóc Thẳng: Chải tóc thẳng từ gốc đến ngọn để tránh rối và giúp nhiệt độ phân bố đều khi duỗi.

Bước 2: Lựa chọn máy kẹp tóc phù hợp

Ở bước này bạn cần phải lựa chọn máy duỗi tóc thật phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất cũng như tránh làm hư tổn đến mái tóc của chính mình. Vậy làm sao để chọn được mẫu máy phù hợp? Chúng mình có một bài viết riêng về việc chọn máy duỗi tóc, bạn hãy xem qua nhé! Còn ở bài viết này, Yuzuha sẽ chỉ bạn một số tips nhỏ được tóm gọn như sau:

  • Chất Lượng Đảm Bảo: Chọn máy duỗi tóc từ thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đừng vì lý do gì mà lựa chọn những mẫu máy kém chất lượng, không nhãn mác nhé. Vì vẻ đẹp của bạn là vô giá mà!

  • Kích Cỡ Phù Hợp: Chọn bản kẹp máy phù hợp với độ dài tóc của bạn. Với những nàng có mái tóc dài thì có thể chọn máy có bản kẹp rộng từ 4 đến 5cm, còn các bạn có tóc ngắn từ vai đổ lên nên chọn máy có bản kẹp rộng khoảng 2cm thôi nhé.

  • Trọng Lượng Vừa Phải: Một máy nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác hơn.

 Bạn có thể tham khảo qua dòng máy kẹp tóc Nogi đến từ Nhật Bản do Yuzuha cung cấp nhé!

Bước 3: Bắt đầu duỗi tóc

Sấy Khô Tóc: Đảm bảo tóc bạn phải khô hoàn toàn trước khi duỗi để tránh tổn thương. Vì máy duỗi tóc hoạt động ở nhiệt độ cao sẽ làm cho tóc bạn dễ bị gãy rụng. Bạn có thể sử dụng khăn bông thấm vào tóc để tóc nhanh khô hơn nha.

  • Chỉnh Nhiệt Độ: Bắt đầu với nhiệt độ cao để làm nóng máy, sau đó giảm xuống mức phù hợp với tình trạng tóc của bạn. Bạn có thể chỉnh xuống mức nhiệt xuống thấp nhất rồi tăng dần lên đến mức phù hợp nhé.

  • Duỗi Từng Lớp Tóc: Chia tóc thành từng lớp nhỏ, kẹp mỗi lớp tóc lên gọn gàng, chỉ để lại một lớp tóc vừa phải ở dưới cùng để làm.

  • Thao Tác Nhẹ Nhàng: Di chuyển máy duỗi chậm và đều để tóc thẳng mượt và giảm thiểu hư tổn.

Cuối cùng, sau khi duỗi thẳng tóc. Bạn dùng máy sấy mát để làm mát phần tóc để duỗi. Sau đó nên thoa lên tóc nước dưỡng tóc để tóc thẳng lâu không bị rối và thương tổn nhé.

Áp dụng những bước trên, bạn sẽ có một mái tóc thẳng đẹp mà không cần phải đến salon. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía dưới và chúng tô sẽ hỗ trợ bạn. Chúc bạn thành công với mái tóc mới!

----------------------------------

Yuzuha Shop - Sức khỏe cha mẹ và Hạnh phúc trẻ thơ

Hotline: 0919 18 77 44 (08:00 AM - 17:30 PM từ T2 - T6)

Fanpage: https://www.facebook.com/shop.yuzuha/