Chính Sách Đổi Trả
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Về nguyên tắc công ty chúng tôi sẽ từ chối xử lý các giao dịch trả hay đổi hàng do những lý do chủ quan của quý khách.
Chúng tôi chỉ tiếp nhận xử lý đổi hoặc hoàn trả sản phẩm nếu có những vấn đề về chất lượng, số lượng sản phẩm, hư tổn khi vận chuyển.
Trong trường hợp không thể đổi lại sản phẩm tương đương, chúng tôi xin được hoàn tiền vào tài khoản quý khách chỉ định.
Phí vận chuyển phát sinh do đổi trả hàng hoá sẽ do Yuzuha Shop chịu trách nhiệm.
Những tiêu chuẩn bảo hành khiếm khuyết, chất lượng sản phẩm sẽ được tuân theo pháp luật Việt Nam.
Quý khách vui lòng thông báo cho Yuzuha Shop khi:
+ Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
+ Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: 7 ngày kể từ khi nhận hàng hàng thành công
Quý khách cần chuẩn bị thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại về sau như:
+ Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.
+ Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
+ Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.
+ Tình trạng sản phẩm bên trong.
Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng.
Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ. Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của nhà bán/nhà sản xuất.